ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ปากกาลูกลื่น UNI Uniball Signo UMN-207 สีน้ำเงิน

มีสินค้า
SKU
189303
ราคาพิเศษ 49.00 ฿ Regular Price 59.00 ฿
  • ซื้อ 6 ชิ้น เหลือ 45.57 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 12 ชิ้น เหลือ 45.08 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 24 ชิ้น เหลือ 44.10 ฿ บาท/ชิ้น

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ปากกา ยูนิบอลซิกโน UMN-207 สีน้ำเงิน จากยูนิ ปากกาลูกลื่นหมึกเจลซิกโน่ เป็นหมึกรุ่นใหม่ที่เขียนได้ลื่น คมชัด รอยเส้นไม่มีร่องกลาง ไม่เกิดจุดเมื่อเขียนหนังสือ น้ำหมึกแห้งเร็ว อีกทั้งเป็นหมึกที่กันน้ำและทนต่อแสงแดดได้ดี มาพร้อมกับหัวปากกาสแตนเลส ขนาด 0.7mm ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะกับการใช้เขียนตัวหนังสือ พร้อมทั้งมีเทคโนโลยีป้องกันการปลอมแปลงเอกสาร ในด้านการออกแบบ ด้ามของปากการุ่นนี้มีสีดำ ในรูปทรงโค้งซึ่งรับกับมือในการจับใช้งาน และยังมี grip ยางที่ด้ามทำให้สามารถจับได้อย่างมั่นคงและนุ่มมืออีกด้วย

ปากกา ยูนิบอลซิกโน UMN-207 สีน้ำเงิน จากยูนิ ในด้านการออกแบบ ด้ามของปากการุ่นนี้มีสีดำ ในรูปทรงโค้งซึ่งรับกับมือในการจับใช้งาน และยังมี grip ยางที่ด้ามทำให้สามารถจับได้อย่างมั่นคงและนุ่มมืออีกด้วย ปากกาลูกลื่นหมึกเจลซิกโน่ เป็นหมึกรุ่นใหม่ที่เขียนได้ลื่น คมชัด รอยเส้นไม่มีร่องกลาง ไม่เกิดจุดเมื่อเขียนหนังสือ น้ำหมึกแห้งเร็ว อีกทั้งเป็นหมึกที่กันน้ำและทนต่อแสงแดดได้ดี มาพร้อมกับหัวปากกาสแตนเลส ขนาด 0.7mm ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะกับการใช้เขียนตัวหนังสือ พร้อมทั้งมีเทคโนโลยีป้องกันการปลอมแปลงเอกสาร


ปากกาแต่ละรุ่นนั้นจะมีความแตกต่างกันในเรื่องรูปทรง สี ขนาด และการออกแบบ ซึ่งถูกผลิตขึ้นมาสำหรับตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งการเลือกปากกานั้น อันดับแรกควรเลือกจากวัตถุประสงค์ที่จะใช้ปากกาด้ามนั้นๆ และรองลงมาก็คือ ชนิดของหมึก สี หัวปากกา และรูปทรงของปากกา

- ปากกาลูกลื่น เป็นปากกาที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี มีให้เลือกหลากหลายแบบ เป็นปากกาที่มาพร้อมกับการเขียนที่ลื่นไหล น้ำหมึกของปากกาลูกลื่นจะแห้งเร็ว ปากกาลูกลื่นเป็นปากกาพื้นฐานที่มีราคาถูก เหมาะกับการเขียนมากๆ
- ปากกา Rollerball pen เป็นปากกาที่มีลักษณะคล้ายกับปากกาลูกลื่น แต่จะมีความแตกต่างในเรื่องของน้ำหมึก น้ำหมึกของปากกาชนิดนี้จะเป็นหมึกชนิด water-base ซึ่งหมึกจะติดกระดาษเร็วมาก และให้ลายเส้นที่เข้ม แต่จะมาพร้อมกับหัวปากกาที่เล็ก
- หากอยากเขียนด้วยความนุ่ม ให้เลือกปากกาที่มีหมึกเจล ปากกาหมึกเจลจะให้ความนุ่มและเส้นทึบเวลาเขียน และมีราคาที่สูงกว่าปากกาลูกลื่น
- ปากกาหมึกซึม เป็นปากกาที่มีหมึกแบบ water- base เหมาะสำหรับการใช้ในการเซ็นชื่อ ซึ่งสามารถเปลี่ยนน้ำหมึกให้มีสีตามที่ชอบได้

More Information
ขนาด1.13x14.18x1.55
แบรนด์UNI MITSUBISHI
ขนาดหัว0.7 มม.
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานปากกาลูกลื่น
รหัสสินค้า189303
น้ำหนัก0.0105

SEND OTP