ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ยางลบดินสอสีดำ Quantum QE600-50 (3 ก้อน/ถุง)

มีสินค้า
SKU
217402
ราคาพิเศษ 18.00 ฿ Regular Price 24.00 ฿
  • ซื้อ 6 ชิ้น เหลือ 16.74 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 12 ชิ้น เหลือ 16.56 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 24 ชิ้น เหลือ 16.20 ฿ บาท/ชิ้น

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ยางลบ QE600-50 แบล็ค จาก ควอนตั้ม ยางลบสำหรับดินสอที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมสีดำ จุดเด่นของยางลบรุ่นนี้คือสามารถลบดินสอสองบี ที่นิยมใช้ในการฝนข้อสอบได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งยางลบชนิดนี้นั้นผลิตจากพลาสติก Hi-polymer ที่มีความนุ่มนวล เมื่อลบรอยดินสอแล้ว ขี้ดินสอจะติดกันเป็นก้อน ไม่เป็นเศษฝุ่นฟุ้งกระจาย และยังไม่ทำให้กระดาษถลอกหรือสกปรกอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นยางลบรุ่นนี้มีปลอกที่ให้มาทำให้สามารถจับใช้งานได้อย่างสะดวก

ยางลบ QE600-50 แบล็ค จาก ควอนตั้ม ยางลบชนิดนี้นั้นผลิตจากพลาสติก Hi-polymer ที่มีความนุ่มนวล เมื่อลบรอยดินสอแล้ว ขี้ดินสอจะติดกันเป็นก้อน ไม่เป็นเศษฝุ่นฟุ้งกระจาย และยังไม่ทำให้กระดาษถลอกหรือสกปรกอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นยางลบรุ่นนี้มีปลอกที่ให้มาทำให้สามารถจับใช้งานได้อย่างสะดวก ยางลบสำหรับดินสอที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมสีดำ จุดเด่นของยางลบรุ่นนี้คือสามารถลบดินสอสองบี ที่นิยมใช้ในการฝนข้อสอบได้อย่างดีเยี่ยม

เทคนิคการเลือกยางลบ

- เลือกยางลบที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีซึ่งจะทำให้ texture เวลาจับนั้นมีความนุ่มไม่กระด้างมือ ตัวยางลบมีความยืดหยุ่น นุ่มนวล เมื่อลบแล้วจะไม่ทำให้กระดาษนั้นถลอกเป็นขุย
- ยางลบที่สามารถลบรอยดินสอได้เกลี้ยง ไม่ทิ้งคราบหลงเหลือ และสามารถลบออกง่ายโดยไม่ต้องออกแรง เพราะหากออกแรงลบมากๆ อาจทำให้กระดาษยับหรือขาดได้
- ยางลบที่เมื่อลบแล้วขี้ยางลบจะจับตัวกันเป็นก้อน เพราะว่า หากขี้ยางลบออกมาอย่างกระจัดกระจาย จะทำให้ทำความสะอาดได้ยาก
- เลือกยางลบที่มีขนาดที่เหมาะสมกับงานและการพกพา เนื่องจากหากเป็นงานที่เล็กๆ แล้วใช้ยางลบที่ใหญ่ อาจทำให้ส่วนที่ไม่ต้องการลบนั้นถูกลบไปด้วย


เคล็ดลับการจดบันทึกให้จำและเข้าใจได้ง่าย
- หากเป็นการจดบันทึกจากหนังสือ ควรที่จะอ่านหนังสือให้จบเสียก่อนค่อยทำการจดบันทึก เนื่องจากเมื่อเราอ่านครบแล้วจะรู้ว่าส่วนไหนที่เป็นจุดเด่นของเนื้อหาในส่วนนั้นๆ
- เน้นจุดสำคัญ การทำโน้ตนั้นไม่ควรแค่ย่อข้อมูล แต่ควรเน้นในส่วนที่จำเป็น ที่จะใช้จริง ไม่ว่าจะเป็นการสอบ หรืออะไรก็ตาม ซึ่งสามารถสังเกตได้จากการที่ผู้บรรยาย เน้นย้ำ
- ไม่ต้องจดเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากโดยปกติผู้บรรยายจะทำการบรรยายในข้อมูลที่เยอะมากๆ หากจดข้อความทั้งหมด จากสมุดบันทึกคงกลายเป็นหนังสือแน่ๆ เพราะฉะนั้นควรที่จะเลือกที่จะจดแต่ข้อมูลที่จำเป็นจริงๆ
- ตัวหนังสือไม่เยอะ ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ใช้เวลาทบทวนไม่นาน สามารถใช้ตัวย่อแทนคำเต็มๆได้ เช่นคำว่า ประสบการณ์ ให้เขียนว่า ปสก. แต่ผู้จดต้องทำความเข้าใจให้เป็นอย่างดี
- ใช้สีเป็นตัวช่วยให้จำได้ง่ายขึ้น เนื่องจากการจดบันทึกด้วยสีจะทำให้สมองนั้นสามารถแยกแยะได้ดีกว่า และการใช้สีนั้นสามารถบ่งบอกได้ว่าสีนั้นๆหมายถึงอะไร เช่น ข้อห้าม คำแนะนำ วันที่ สถานที่ คุณสามารถกำหนดได้ว่าจะให้สีนั้นๆหมายถึงอะไร

More Information
ขนาด0.00x0.00x0.00
แบรนด์QUANTUM
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานยางลบ
รหัสสินค้า217402
น้ำหนัก0.0240

SEND OTP