ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ยางลบดินสอ Quantum QE600-48

มีสินค้า
SKU
143305
ราคาพิเศษ 10.00 ฿ Regular Price 13.00 ฿
  • ซื้อ 6 ชิ้น เหลือ 9.30 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 12 ชิ้น เหลือ 9.20 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 24 ชิ้น เหลือ 9.00 ฿ บาท/ชิ้น

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ยางลบ QE600-48 จาก ควอนตั้ม เป็นยางลบที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม ตัวยางลบสีขาว และมีปลอกหุ้มมาให้เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน ซึ่งเหมาะกับการใช้งาน และยังสามารถพกพาใส่กล่องดินสอได้อย่างเหมาะสม ในส่วนของการใช้งานนั้นก็ทำออกมาได้อย่างดีมาก ยางลบสามารถลบรอยดินสอได้อย่างสะอาด ไม่ทำให้กระดาษเปื้อน หรือเป็นรอยถลอก ทำให้สามารถเขียนทับได้อย่างอิสระ และให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลไม่แข็งกระด้างเวลาใช้อีกด้วย

ยางลบ QE600-48 จาก ควอนตั้ม ในส่วนของการใช้งานนั้นก็ทำออกมาได้อย่างดีมาก ยางลบสามารถลบรอยดินสอได้อย่างสะอาด ไม่ทำให้กระดาษเปื้อน หรือเป็นรอยถลอก ทำให้สามารถเขียนทับได้อย่างอิสระ และให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลไม่แข็งกระด้างเวลาใช้อีกด้วย เป็นยางลบที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยม ตัวยางลบสีขาว และมีปลอกหุ้มมาให้เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน ซึ่งเหมาะกับการใช้งาน และยังสามารถพกพาใส่กล่องดินสอได้อย่างเหมาะสม

เทคนิคในการจับดินสอสำหรับการวาดภาพ

การจับดินสอนั้นมีหลายแบบขึ้นอยู่กับความถนัดและชนิดของงานที่ทำเช่น การจับแบบคว่ำมือเพื่อกำหนดเส้นร่างแบบคร่าวๆ การจับแบบนี้ใช้งานได้ดีขณะที่วางกระดาษไว้ในแนวตั้ง และการจับแบบเขียนหนังสือ ใช้สำหรับพื้นที่แคบ เป็นการเน้นลงรายละเอียด อีกทั้งการจับแบบหลวม ใช้สำหรับร่างภาพ เพราะจะสะบัดข้อมือได้ง่าย เส้นจะมีความจาง สุดท้ายคือจับแบบใช้ทุกนิ้วสัมผัส เพื่อประคองดินสอให้เป็นแนวเส้นแนวดิ่ง ขวาง หรือเฉียง เพื่อให้มีความมั่นคง

เทคนิคในการฝึกคัดลายมือ

- ฝึกจับดินสอให้ถนัดโดยการ เอียงดินสอไปด้านหน้า โดยใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้หนีบขนานกันไป ส่วนนิ้วอื่นๆงอเข้าหอฝ่ามือ
- วางสมุดในแนวตรง แต่แขนเอียง
- เวลาเขียนให้นั่งตัวตรง หรือหมอบ ซึ่งการนั่งลักษณะนี้จะทำให้ติดเป็นนิสัยและจะไม่ปวดหลังเมื่อทำงาน โดยระยะห่างสายตาประมาณ 1 ฟุต
- เวลาเขียน ฝึกเขียนส่วนหัวก่อน เริ่มจากการเขียนจากหัวตัวอักษรซึ่งจะทำให้ตัวอักษรดูง่ายขึ้น
- วางสระให้สัมพันธ์กับพยัญชนะ
- ฝึกเขียนให้มีเส้นหนักเบา 

More Information
ขนาด0.00x0.00x0.00
แบรนด์QUANTUM
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานยางลบ
รหัสสินค้า143305
น้ำหนัก0.0110

SEND OTP