ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

สีเทียน Master Art ขนาดจัมโบ้ 12 สี

สินค้าหมด
SKU
075057
ราคาพิเศษ 25.00 ฿ Regular Price 30.00 ฿

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

สีเทียน มาสเตอร์อาร์ต ขนาดจัมโบ้ แข็งแรง ไม่หักง่าย อีกทั้งยังสามารถระบายได้ในหลายๆพื้นผิว เช่น กระดาษ ผ้าใบ ยิ่งไปกว่านั้นสีรุ่นนี้ยังมีเนื้อสีที่เรียบเนียน ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลาระบาย และยังมีเม็ดสีที่สดใส ดูโดดเด่น แสดงออกซึ่งจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการฝึกหัดศิลปะในวัยเด็ก

*สินค้าตกรุ่น เลิกผลิต ขายตามสภาพ*

*จำกัดสิทธิ์การสั่งซื้อ 25 ชิ้น ต่อ 1 ออเดอร์*

สีเทียน มาสเตอร์อาร์ต ขนาดจัมโบ้ แท่งใหญ่ แข็งแรง ไม่หักง่าย อีกทั้งยังสามารถระบายได้บนพื้นผิวที่หลากหลาย เช่น ผ้าใบ กระดาษทั้งแบบผิวละเอียด และผิวหยาบ เนื้อสีนุ่มพิเศษ และให้ความเรียบเนียนสูงเม็ดสีที่สดใส โดดเด่น เหมาะกับเด็กฝึกเขียน ฝึกสร้างจินตนาการ ไร้ขีดจำกัด

สีเทียนเป็นสีที่ผลิตจากการผสมผงสีให้เข้ากับขี้ผึ้งแล้วนำมาหล่อในแม่พิมพ์ สีเทียนมีมีคุณสมบัติทึบแสง และมีคุณสมบัติพิเศษคือจะไม่ละลายน้ำและน้ำมัน ด้วยคุณสมบัตินี้จึงทำให้ผลงานจะสามารถปลอดภัยเมื่อเจอความชื้น สีเทียนนั้นเหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นทำงานศิลปะ หรือเด็กเล็กที่ต้องการหัดวาดรูป เพราะใช้ง่าย ขีดเขียนได้อย่างถนัดมือ และยังไม่เป็นอันตรายอีกด้วย

ชุด 8 สี ประกอบด้วยสี เหลือง ส้ม แดง น้ำเงิน เขียวข้ม ม่วง น้ำตาล ดำ

ชุด 12 สี ประกอบด้วยสี เนื้อ เหลือง ส้ม ชมพู แดง น้ำเงิน ฟ้า เขียวอ่อน เขียวเข้ม ม่วง น้ำตาล ดำ

ชุด 16 สี ประกอบด้วยสี เทา เนื้อ เหลือง ส้ม ชมพู แดง น้ำเงินฟ้า เขียวอ่อน เขียวเข้ม ม่วง น้ำตาล ดำ

ชุด 24 สี ประกอบด้วยสี เทา เนื้อ เนื้อเข้ม ขาว เหลือง เหลืองเข้ม ส้ม ชมพูอ่อน ชมพู แดงชมพู แดง แดงส้ม น้ำเงิน ฟ้า เขียวฟ้า เขียวอ่อน เขียว เขียวเข้ม ม่วงชมพู ม่วง ม่วงมังคุด น้ำตาล น้ำตาลเข้ม ดำ

*จำกัดสิทธิ์การสั่งซื้อ 25 ชิ้น ต่อ 1 ออเดอร์*

More Information
ขนาด0.00x0.00x0.00
รหัสสินค้า075057
น้ำหนัก0.1120

SEND OTP