ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ชุดเรขาคณิต 4 ชิ้น Master Art

มีสินค้า
SKU
213114
ราคาพิเศษ 27.00 ฿ Regular Price 35.00 ฿
  • ซื้อ 6 ชิ้น เหลือ 25.11 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 12 ชิ้น เหลือ 24.84 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 24 ชิ้น เหลือ 24.30 ฿ บาท/ชิ้น

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ชุดเรขาคณิต 4 ชิ้น จาก มาสเตอร์อาร์ต มีตัวเลขและมาตรส่วนใช้วัดและอ่านค่าได้แม่นยำ มาตรฐานสากล ผลิตจากพลาสติกและวัสดุคุณภาพดี โดยภายในถุงประกอบไปด้วยอุปกรณ์ 4 ชิ้น ได้แก่ ไม้บรรทัด 15 ซม., ไม้ครึ่งวงกลม 180 องศา, ไม้ฉากสามเหลี่ยม 45 องศา และ 60 เรียกได้ว่าหากมีชุดเรขาคณิตชุดนี้เพียงชุดเดียว ก็สามารถวัด และสร้างรูปทรงต่างๆ ให้มีมุมในขนาดที่กำหนด ได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งการพกพาก็สามารถทำได้ง่ายเนื่องจากอุปกรณ์ที่ให้มามีความกะทัดรัด

ชุดเรขาคณิต 4 ชิ้น จาก มาสเตอร์อาร์ต เรียกได้ว่าหากมีชุดเรขาคณิตชุดนี้เพียงชุดเดียว ก็สามารถวัด และสร้างรูปทรงต่างๆ ให้มีมุมในขนาดที่กำหนด ได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งการพกพาก็สามารถทำได้ง่ายเนื่องจากอุปกรณ์ที่ให้มามีความกะทัดรัด อุปกรณ์มีตัวเลขและมาตรส่วนใช้วัดและอ่านค่าได้แม่นยำ มาตรฐานสากล ผลิตจากพลาสติกและวัสดุคุณภาพดี โดยภายในถุงประกอบไปด้วยอุปกรณ์ 4 ชิ้น ได้แก่ ไม้บรรทัด 15 ซม., ไม้ครึ่งวงกลม 180 องศา, ไม้ฉากสามเหลี่ยม 45 องศา และ 60

เคล็ดลับการดูแลรักษาอุปกรณ์เรขาคณิต
- ระวังอย่างให้อุปกรณ์หล่นพื้นหรือกระทบกับวัตถุแรงๆ เพราะอาจทำให้อุปกรณ์แตกหรือหักได้ เนื่องจากวัสดุที่ใช้ทำส่วนใหญ่จะเป็นพลาสติก
- เก็บไว้ในที่แห้ง หลีกเลี่ยงพื้นที่ที่ชื้น เนื่องจากหากอุปกรณ์ของท่านทำจากไม้ อาจทำให้พอง หรือหากอุปกรณ์มีส่วนประกอบของเหล็กอาจทำให้ขึ้นสนิมได้
- หมั่นทำความสะอาดเครื่องมือและอุปกรณ์เรขาคณิต เพราะว่าเมื่อใช้ไปนานๆ อาจมีคราบดินสอได้
- เมื่อใช้แล้วควรเก็บในกล่องหรือกระเป๋าดินสอให้เรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยของอุปกรณ์ของท่าน
- ไม่ควรงอหรือหักอุปกรณ์ถ้าไม่จำเป็น เนื่องจากการทำให้อุปกรณ์เช่น ไม้บรรทัด นั้นงอ อาจเป็นการทำลายอุปกรณ์ของท่านได้


วิธีการเลือกซื้ออุปกรณ์เรขาคณิต

- เลือกอุปกรณ์ที่แข็งแรง ไม่หักง่าย ซึ่งวัสดุในการผลิตนั้นมีหลายแบบ เช่น พลาสติก ไม้ หรือเหล็ก หากเป็นพลาสติก ควรเลือกไม้บรรทัดที่ทำจากพลาสติกที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งจะหักได้ยาก
- เลือกหน่วยวัดที่งานต้องใช้ โดยส่วนมากอุปกรณ์เรขาคณิตจะมีสเกลมาให้ ซึ่งสเกลนั้นจะเป็นแบนิ้วและแบบเซนติเมตร
- เลือกอุปกรณ์ที่มีมาตรวัดแม่นยำ อุปกรณ์ที่ดี นอกจากมีสเกลวัดที่แม่นยำแล้ว การมองเห็นก็เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากหากสีไม้บรรทัดหรือครึ่งวงกลมนั้นกลืนกับสีของเส้น การมองเห็นก็จะทำได้ยากลำบากขึ้น และความหนาของอุปกรณ์ ก็ยังมีส่วนกับการตีเส้นว่าจะแม่นยำเพียงใด เพราะหากมีความหนา จะทำให้ระยะที่วางดินสอนั้น ห่างจากกระดาษมากขึ้น
- เลือกขนาดที่เหมาะกับงานและการพกพา งานบางงานเป็นงานขนาดใหญ่ จึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ในการวัดหรือเขียนที่ใหญ่ แต่การพกพาก็จะสะดวกสู้กับอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กไม่ได้

More Information
ขนาด0.00x0.00x0.00
แบรนด์MASTER ART
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานชุดเรขาคณิตและวงเวียน
รหัสสินค้า213114
น้ำหนัก0.0410

SEND OTP