ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ชุดเรขาคณิต Master Art รุ่น F713

มีสินค้า
SKU
150587
ราคาพิเศษ 59.00 ฿ Regular Price 69.00 ฿
  • ซื้อ 6 ชิ้น เหลือ 54.87 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 12 ชิ้น เหลือ 54.28 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 24 ชิ้น เหลือ 53.10 ฿ บาท/ชิ้น

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ชุดเรขาคณิต เอฟ713 จาก มาสเตอร์อาร์ต ประกอบด้วยอุปกรณ์ 7 ชิ้น คือ วงเวียนแบบเปลี่ยนไส้ 1 ชิ้น, ไส้ดินสอ 1 หลอด, ไม้บรรทัด 15 ซม., ไม้ครึ่งวงกลม 180 องศา, ไม้ฉากสามเหลี่ยม 45 องศาและ 60 องศา และยางลบ 1 ก้อน ผลิตจากวัสดุคุณภาพซึ่งมีความแข็งแรง ปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกบรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกซึ่งมีความแข็งแรง และสามารถพกพาได้ง่าย และการใช้งานของชุดเรขาคณิตชุดนี้นั้นก็ยังสามารถทำได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากมีสเกลบอกระยะให้อย่างชัดเจน

ชุดเรขาคณิต เอฟ713 จาก มาสเตอร์อาร์ต ถูกบรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกซึ่งมีความแข็งแรง และสามารถพกพาได้ง่าย และการใช้งานของชุดเรขาคณิตชุดนี้นั้นก็ยังสามารถทำได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากมีสเกลบอกระยะให้อย่างชัดเจน ภายในกล่องประกอบด้วยอุปกรณ์ 7 ชิ้น คือ วงเวียนแบบเปลี่ยนไส้ 1 ชิ้น, ไส้ดินสอ 1 หลอด, ไม้บรรทัด 15 ซม., ไม้ครึ่งวงกลม 180 องศา, ไม้ฉากสามเหลี่ยม 45 องศาและ 60 องศา และยางลบ 1 ก้อน ผลิตจากวัสดุคุณภาพซึ่งมีความแข็งแรง ปลอดภัย

เคล็ดลับการดูแลรักษาอุปกรณ์เรขาคณิต
- ระวังอย่างให้อุปกรณ์หล่นพื้นหรือกระทบกับวัตถุแรงๆ เพราะอาจทำให้อุปกรณ์แตกหรือหักได้ เนื่องจากวัสดุที่ใช้ทำส่วนใหญ่จะเป็นพลาสติก
- เก็บไว้ในที่แห้ง หลีกเลี่ยงพื้นที่ที่ชื้น เนื่องจากหากอุปกรณ์ของท่านทำจากไม้ อาจทำให้พอง หรือหากอุปกรณ์มีส่วนประกอบของเหล็กอาจทำให้ขึ้นสนิมได้
- หมั่นทำความสะอาดเครื่องมือและอุปกรณ์เรขาคณิต เพราะว่าเมื่อใช้ไปนานๆ อาจมีคราบดินสอได้
- เมื่อใช้แล้วควรเก็บในกล่องหรือกระเป๋าดินสอให้เรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยของอุปกรณ์ของท่าน
- ไม่ควรงอหรือหักอุปกรณ์ถ้าไม่จำเป็น เนื่องจากการทำให้อุปกรณ์เช่น ไม้บรรทัด นั้นงอ อาจเป็นการทำลายอุปกรณ์ของท่านได้

วิธีการเลือกซื้ออุปกรณ์เรขาคณิต

- เลือกอุปกรณ์ที่มีมาตรวัดแม่นยำ อุปกรณ์ที่ดี นอกจากมีสเกลวัดที่แม่นยำแล้ว การมองเห็นก็เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากหากสีไม้บรรทัดหรือครึ่งวงกลมนั้นกลืนกับสีของเส้น การมองเห็นก็จะทำได้ยากลำบากขึ้น และความหนาของอุปกรณ์ ก็ยังมีส่วนกับการตีเส้นว่าจะแม่นยำเพียงใด เพราะหากมีความหนา จะทำให้ระยะที่วางดินสอนั้น ห่างจากกระดาษมากขึ้น
- เลือกขนาดที่เหมาะกับงานและการพกพา งานบางงานเป็นงานขนาดใหญ่ จึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ในการวัดหรือเขียนที่ใหญ่ แต่การพกพาก็จะสะดวกสู้กับอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กไม่ได้
- เลือกอุปกรณ์ที่แข็งแรง ไม่หักง่าย ซึ่งวัสดุในการผลิตนั้นมีหลายแบบ เช่น พลาสติก ไม้ หรือเหล็ก หากเป็นพลาสติก ควรเลือกไม้บรรทัดที่ทำจากพลาสติกที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งจะหักได้ยาก
- เลือกหน่วยวัดที่งานต้องใช้ โดยส่วนมากอุปกรณ์เรขาคณิตจะมีสเกลมาให้ ซึ่งสเกลนั้นจะเป็นแบนิ้วและแบบเซนติเมตร

More Information
ขนาด7.70x18.00x2.00
แบรนด์MASTER ART
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานชุดเรขาคณิตและวงเวียน
รหัสสินค้า150587
น้ำหนัก0.1200

SEND OTP