ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ชุดวงเวียน Master Art รุ่น RD104L

มีสินค้า
SKU
136413
ราคาพิเศษ 49.00 ฿ Regular Price 55.00 ฿
  • ซื้อ 6 ชิ้น เหลือ 45.57 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 12 ชิ้น เหลือ 45.08 ฿ บาท/ชิ้น
  • ซื้อ 24 ชิ้น เหลือ 44.10 ฿ บาท/ชิ้น
ชุดวงเวียน Master Art รุ่น RD104L is available to buy in increments of 1

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ชุดวงเวียน อาร์ดี 104 แอล (1x20) จาก มาสเตอร์อาร์ต ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมที่มีความคงทนแข็งแรง วัสดุต่างๆมีความปลอดภัยกับผู้ใช้ ซึ่งชุดวงเวียนนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ 4 ชิ้น คือ วงเวียนแบบเปลี่ยนไส้ 1 ชิ้น,ไส้ดินสอ 1 หลอด, แท่งสำหรับใส่ไส้ดินสอ และ ก้ามปู เพียงชุดวงเวียนชุดนี้ ท่านจะสามารถทำวงกลมที่สมบูรณ์แบบได้ ยิ่งไปกว่านั้นชุดวงเวียนชุดนี้ยังมาพร้อมกับกล่องใส่ที่สามารถใส่อุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสม ทำให้สามารถพกพาไปได้อย่างง่ายดาย

ชุดวงเวียน อาร์ดี 104 แอล (1x20) จาก มาสเตอร์อาร์ต ชุดวงเวียนชุดนี้มาพร้อมกับกล่องใส่ที่สามารถใส่อุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสม ทำให้สามารถพกพาไปได้อย่างง่ายดาย ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมที่มีความคงทนแข็งแรง วัสดุต่างๆมีความปลอดภัยกับผู้ใช้ ซึ่งชุดวงเวียนนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ 4 ชิ้น คือ วงเวียนแบบเปลี่ยนไส้ 1 ชิ้น,ไส้ดินสอ 1 หลอด, แท่งสำหรับใส่ไส้ดินสอ และ ก้ามปู เพียงชุดวงเวียนชุดนี้ ท่านจะสามารถทำวงกลมที่สมบูรณ์แบบได้

วิธีการเลือกไม้บรรทัด
- เลือกไม้บรรทัดที่แข็งแรง ไม่หักง่าย ซึ่งไม้บรรทัดนั้นมีหลายแบบ เช่น พลาสติก ไม้ หรือเหล็ก หากเป็นพลาสติก ควรเลือกไม้บรรทัดที่ทำจากพลาสติกที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งจะหักได้ยาก
- เลือกหน่วยวัดที่งานต้องใช้ โดยส่วนมากไม้บรรทัดจะมีสเกลมาให้ ซึ่งสเกลนั้นจะเป็นแบนิ้วและแบบเซนติเมตร
- เลือกไม้บรรทัดที่มีมาตรวัดแม่นยำ ไม้บรรทัดที่ดี นอกจากมีสเกลวัดที่แม่นยำแล้ว การมองเห็นก็เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากหากสีไม้บรรทัดนั้นกลืนกับสีของเส้น การมองเห็นก็จะทำได้ยากลำบากขึ้น และความหนาของไม้บรรทัด ก็ยังมีส่วนกับการตีเส้นว่าจะแม่นยำเพียงใด เพราะหากไม้บรรทัดหนา จะทำให้ระยะที่วางดินสอนั้น ห่างจากกระดาษมากขึ้น
- เลือกขนาดที่เหมาะกับงานและการพกพา งานบางงานเป็นงานขนาดใหญ่ จึงจำเป็นต้องใช้ไม้บรรทัดในการวัดหรือเขียนที่ใหญ่ แต่การพกพาก็จะสะดวกสู้กับไม้บรรทัดขนาดเล็กไม่ได้

ประโยชน์ของอุปกรณ์เรขาคณิต
- ใช้เป็นเครื่องเสริมทักษะทางการเรียนรู้ เนื่องจากการสร้างรูปทรงเรขาคณิตจะทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ และมีทักษะในการคิดคำนวนที่ดีขึ้น
- การเรียนเกี่ยวกับเรขาคณิตของเด็กๆจะสะดวกและแม่นยำมากขึ้น หากมีอุปกรณ์เรขาคณิตที่ดีมีมาตรฐาน เด็กๆก็จะสามารถวาดรูปทรงต่างๆ และคำนวนค่า ได้อย่างแม่นยำ
- ไม่เพียงแต่การเรียนคณิตศาสตร์ อุปกรณ์เรขาคณิตยังสามารถใช้ได้ดีกับวิชาศิลปะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้วาด  

More Information
ขนาด15.00x4.20x1.80
แบรนด์MASTER ART
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานชุดเรขาคณิตและวงเวียน
รหัสสินค้า136413
น้ำหนัก0.0630

SEND OTP