ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

สีไม้ แท่งยาว Master Art 36 สี

มีสินค้า
SKU
108533
ราคาพิเศษ 155.00 ฿ Regular Price 186.00 ฿

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ดินสอสีแท่งยาว 36 สี จากมาสเตอร์อาร์ต ระบายสนุกได้ทุกเพศทุกวัย มาพร้อมกับสีหลากหลายให้เลือก เนื้อสีมีความสดใส ระบายง่ายด้วยไส้ขนาด 2.9มม. ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างสุดขีด ตัวด้ามผลิตจากไม้คุณภาพดี คงทน ตัวแท่งดีไซน์เป็นลักษณะ 6 เหลี่ยม จับถนัดมือ

ดินสอสีแท่งยาว 36 สี จากมาสเตอร์อาร์ต ดินสอแท่งนี้มีความคงทน เนื่องจากตัวด้ามผลิตจากไม้คุณภาพ ถูกออกแบบมาให้ลักษณะ 6 เหลี่ยม ทำให้ถนัดมืออีกด้วย สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเนื่องจากมาพร้อมกับสีที่หลากหลายให้เลือก อีกทั้งยังมีความสดใส ระบายง่ายด้วยไส้ขนาด 2.9มม. ท่านสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างสุดขีด

วิธีการรักษาดินสอสี

ควรเก็บดินสอสีในกล่องให้เรียบร้อยเมื่อใช้งานเสร็จ และควรเก็บให้พ้นจากความชื้นและเปลวไฟ อีกทั้งยังไม่ควรให้สีไม้หล่นพื้น หรือกระทบกับของแข็งแรงๆ เนื่องจากอาจทำให้ไส้หักได้ ดินสอสีนั้นเมื่อใช้ไประยะเวลาหนึ่งจะทู่ ดังนั้นผู้ใช้ควรทีจะทำการเหลาดินสอสีให้มีไส้แหลมตามต้องการ เพื่อที่จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยการเหลานั้น ไม่ควรเหลาให้แหลมเกินไป เนื่องจากส่วนทีแหลมจะหักง่าย แต่กับงานบางอย่าง จำเป็นต้องใช้ดินสอสีที่แหลม เนื่องจากจำเป็นต้องลงรายละเอียด

การเลือกกบเหลาดินสอ

- เลือกกบเหลาดินสอในขนาดและการใช้งานที่เหมาะกับผู้ใช้ เนื่องจากกบเหลาดินสอในท้องตลาดมีหลายขนาดและชนิด เพราะฉะนั้นควรเลือกให้เหมาะสมกับตัวเรา ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเป็นคนที่ใช้กบเหลาดินสอตลอดเวลา ให้ใช้แบบหมุนลาน เนื่องจากสะดวกสบายกว่าแต่ราคาสูง แต่ถ้าเป็นที่คนที่ไม่ค่อยได้ใช้ หรือเป็นคนที่ไม่ชอบพกของมากมาย แนะนำให้เลือกกับเหลาดินสอที่มีขนาดเล็ก พกพาง่าย

More Information
ขนาด15.00x19.00x2.00
ประเภทสี/อุปกรณ์ศิลปะดินสอสี
จำนวนสี36 สี
รหัสสินค้า108533
น้ำหนัก0.1200

SEND OTP