ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

สีไม้ Master Art รุ่น Master Series X Box

มีสินค้า
SKU
207298
ราคาพิเศษ 109.00 ฿ Regular Price 131.00 ฿

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

มาสเตอร์อาร์ตดินสอสี รุ่นมาสเตอร์ซีรี่ย์เอ็กซ์บ๊อก ชุดดินสอสีที่มาพร้อมกับกล่องพลาสติกรูปทรงสวย ผลิตจากไม้คุณภาพดีทำให้ด้ามจับมีความแข็งแรง ทนทาน ไส้ไม่หักง่าย เหลาง่ายไม่เจ็บมือ ยิ่งไปกว่านั้น สีรุ่นนี้เป็นสีสูตรใหม่ที่ถูกคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญทำให้เนื้อสีมีความสดใส ระบายสวยกว่าสีรุ่นอื่น และยังมีความนุ่มลื่นให้เฉดสีที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนีสีรุ่นนี้ยังได้ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยจากยุโรป EN71/9 หรือ EN71 & Phthalate Safety Standard และ ASTM D-4236 จากสหรัฐอเมริกา

มาสเตอร์อาร์ตดินสอสี รุ่นมาสเตอร์ซีรี่ย์เอ็กซ์บ๊อก ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยจากยุโรป EN71/9 หรือ EN71 & Phthalate Safety Standard และ ASTM D-4236 จากสหรัฐอเมริกา ชุดดินสอสีที่มาพร้อมกับกล่องพลาสติกรูปทรงสวย ผลิตจากไม้คุณภาพดีทำให้ด้ามจับมีความแข็งแรง ทนทาน ไส้ไม่หักง่าย เหลาง่ายไม่เจ็บมือ ยิ่งไปกว่านั้น สีรุ่นนี้เป็นสีสูตรใหม่ที่ถูกคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญทำให้เนื้อสีมีความสดใส ระบายสวยกว่าสีรุ่นอื่น และยังมีความนุ่มลื่นให้เฉดสีที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

วิธีการระบายผสมสีไม้

การระบายผสมของสีไม้นั้นมีหลากหลายวิธี แต่มีหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้ง่าย นั่นคือ Rule of third ซึ่งเป็นการระบายผสม 3 เฉดสี โดยการไล่สีจากเข้มไปอ่อน หรือระบายไล่โทนสี ซึ่งการไล่สีแบบนี้ จะทำให้รูป ดูนุ่มนวลขึ้นเป็นธรรมชาติ สีจะดูไม่โดด โดยการระบายลักษณะนี้ควรระบายไปในทางเดียวกัน จะทำให้ภาพเนียนยิ่งขึ้น

เทคนิคการเลือกซื้อกบเหลาเดินสอ

ควรเลือกกบเหลาดินสอที่เหมาะกับการใช้งาน เพราะในท้องตลาดมีกบเหลาดินสอให้เลือกหลายชนิด แต่ละชนิดก็จะต่างกันออกไปในเรื่องของการใช้งาน ขนาด และ ราคา ยกตัวอย่างเช่น

- ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้งานกบเหลาดินสอทั้งวัน ควรเลือกกบเหลาชนิดที่เป็นเฟืองหมุน ซึ่งมีทั้งแบบอัตโนมัติ และแบบใช้มือหมุนเกลียว
- ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้งานกบเหลาดินสอน้อย แต่จำเป็นต้องพกพาไปด้วย ในขณะเดียวกันคุณไม่ชอบพกอะไรที่มีน้ำหนักมาก กบเหลาดินสอแบบพกพา อันเล็กๆจะตอบโจทย์ของคุณเป็นอย่างดี
- ถ้าคุณชอบพกพากบเหลาดินสอ แต่หาที่ทิ้งขี้ดินสอยาก กบเหลาดินสอขนาดพกพา ที่มีที่เก็บขี้ดินสอ จะช่วยคุณได้ดี

More Information
ขนาด13.50x20.00x2.00
ประเภทสี/อุปกรณ์ศิลปะดินสอสี
จำนวนสี12 สี
รหัสสินค้า207298
น้ำหนัก0.1771

SEND OTP