ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง

View as ตะแกรง รายการ

รายการ 1-16 of 406

Set Descending Direction
per page
View as ตะแกรง รายการ

รายการ 1-16 of 406

Set Descending Direction
per page
Page

ออฟฟิศสำนักงานที่น่าอยู่น่าทำงานต้องเริ่มต้นจากการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้เพียงพอต่อจำนวนพนักงาน และเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละวัน รวมถึงของตกแต่งที่ทำงานให้น่ามอง เช่น ดอกไม้ ต้นไม้ ภาพถ่าย ภาพวาด ฉากต่างๆ ที่สามารถสร้างสรรค์ให้สถานที่ทำงานให้สวยงาม มองแล้วรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดและความเหนื่อยล้าในการทำงาน สร้างเสริมให้พนักงานมีแรงใจในการแก้ไขปัญหา นำมาซึ่งความสำเร็จ ทั้งนี้เพื่อให้ที่ทำงานคงความสวยงามและน่าทำงานไปอีกนานๆ ทางเจ้าของธุรกิจและผู้จัดการที่ดูแลออฟฟิศต้องเตรียมเรื่องอุปกรณ์เครื่องมือช่างเตรียมไว้สำรองเพื่อใช้ซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งไว้ด้วย

StationeryMine ขอแนะนำแบรนด์ โตไก เฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงาน, ออฟฟิศ, ธุรกิจSME, โรงเรียน, หน่วยงานต่างๆ รวมไปถึงการปรับมุมโปรดในบ้านให้เป็นพื้นที่ทำงาน (Work Form Home) หรือการเรียนหนังสือออนไลน์

โตไก เฟอร์นิเจอร์

บริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการรับรอง ISO 9001:2008, ISO 9001:2015 ทั้งด้านงานดีไซน์และมาตรฐานการผลิตจากประเทศอังกฤษ ผลิตเฟอร์นิเจอร์ อาทิเช่น โต๊ะทำงาน, โต๊ะคอมพิวเตอร์, โต๊ะพับอเนกประสงค์, ชุดโต๊ะนักเรียน, เก้าอี้จัดเลี้ยง ซึ่งดำเนินการมามากกว่า 40 ปี คุณภาพของสินค้าอยู่ในระดับ B+ ขึ้นไปถึง A+ ด้วยชิ้นงานเป็นปาร์ติเกิลบอร์ดที่เคลือบด้วยเมลามีนหรือลามิเนตคุณภาพสูง (Laminated particle boards) รองรับแรงกระแทก ทนความร้อน ทนความชื้น ทนต่อการขีดข่วน สะดวกในการบำรุงรักษา ง่ายต่อการทำความสะอาด จึงใช้งานได้ยาวนาน และรับประกันความพึงพอใจหลังการใช้งาน บริการประกอบเสร็จและส่งถึงที่

SEND OTP