ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ปากกาลบคำผิด ตราช้าง น้ำเงิน 5+5 มล.

สินค้าหมด
SKU
206826
ราคาพิเศษ 35.00 ฿ Regular Price 45.00 ฿

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ปากกาลบคำผิด 5+5 มล. ตราช้าง ปากกาลบคำผิดแบบหัวเข็มที่มาพร้อมกับน้ำหมึกคุณภาพ ที่สามารถใช้ขีดลบข้อความที่ผิดได้อย่างลื่นไหล เป็นธรรมชาติ แห้งเร็ว และยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับหัวปากกาชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติในการขับน้ำยาออกมาได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังมีความแข็งแรงอีกด้วย ในส่วนของการออกแบบ ปากกาลบคำผิดรุ่นนี้ก็ทำออกมาได้ดี ตัวด้ามมีความตรง ให้สัมผัสที่นุ่มมือเมื่อจับ และยังมีปลอกให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่ สีน้ำเงิน และสีส้ม

ปากกาลบคำผิด 5+5 มล. ตราช้าง มาพร้อมกับหัวปากกาชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติในการขับน้ำยาออกมาได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังมีความแข็งแรงอีกด้วย ในส่วนของการออกแบบ ปากกาลบคำผิดรุ่นนี้ก็ทำออกมาได้ดี ตัวด้ามมีความตรง ให้สัมผัสที่นุ่มมือเมื่อจับ และยังมีปลอกให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่ สีน้ำเงิน และสีส้ม เป็นปากกาลบคำผิดแบบหัวเข็มที่มาพร้อมกับน้ำหมึกคุณภาพ ที่สามารถใช้ขีดลบข้อความที่ผิดได้อย่างลื่นไหล เป็นธรรมชาติ แห้งเร็ว และยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย

- หากเป็นการจดบันทึกจากหนังสือ ควรที่จะอ่านหนังสือให้จบเสียก่อนค่อยทำการจดบันทึก เนื่องจากเมื่อเราอ่านครบแล้วจะรู้ว่าส่วนไหนที่เป็นจุดเด่นของเนื้อหาในส่วนนั้นๆ
- เน้นจุดสำคัญ การทำโน้ตนั้นไม่ควรแค่ย่อข้อมูล แต่ควรเน้นในส่วนที่จำเป็น ที่จะใช้จริง ไม่ว่าจะเป็นการสอบ หรืออะไรก็ตาม ซึ่งสามารถสังเกตได้จากการที่ผู้บรรยาย เน้นย้ำ
- ไม่ต้องจดเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากโดยปกติผู้บรรยายจะทำการบรรยายในข้อมูลที่เยอะมากๆ หากจดข้อความทั้งหมด จากสมุดบันทึกคงกลายเป็นหนังสือแน่ๆ เพราะฉะนั้นควรที่จะเลือกที่จะจดแต่ข้อมูลที่จำเป็นจริงๆ
- ตัวหนังสือไม่เยอะ ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ใช้เวลาทบทวนไม่นาน สามารถใช้ตัวย่อแทนคำเต็มๆได้ เช่นคำว่า ประสบการณ์ ให้เขียนว่า ปสก. แต่ผู้จดต้องทำความเข้าใจให้เป็นอย่างดี
- ใช้สีเป็นตัวช่วยให้จำได้ง่ายขึ้น เนื่องจากการจดบันทึกด้วยสีจะทำให้สมองนั้นสามารถแยกแยะได้ดีกว่า และการใช้สีนั้นสามารถบ่งบอกได้ว่าสีนั้นๆหมายถึงอะไร เช่น ข้อห้าม คำแนะนำ วันที่ สถานที่ คุณสามารถกำหนดได้ว่าจะให้สีนั้นๆหมายถึงอะไร

วิธีลบคราบปากกาลบคำผิดที่เปื้อนเสื้อผ้า
- นำสำลีไปจุ่มกับ แอลกอฮอล์ ทินเนอร์ หรือน้ำยาล้างเล็บ จากนั้นนำไปซับบริเวณที่เปื้อนคราบน้ำยาลบคำผิด โดยทำการซับจากด้านนอกเข้ามาสู่ด้านใน
- เมื่อซับจนบริเวณที่เปื้อนคราบนั้นชื้น ให้ทำการรอประมาณ 1 นาที จากนั้นให้ใช้สำลีที่ผ่านการจุ่มกับตัวทำละลายข้างต้น แล้วนำมาเช็ด จนคราบนั้นหมดไป
- นำผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดบริเวณคราบนั้น หากเช็ดแล้วยังไม่หมดให้ทำการเช็ดอีกครั้ง จนกว่าคราบจะหมดไป
- ทำการซักผ้า และเช็คว่าคราบหมดแล้วก่อนที่จะนำเสื้อผ้าไปตาก

More Information
ขนาด1.32x1.58x14.63
แบรนด์ELEPHANT
ขนาดบรรจุ5 มล.
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานปากกาลบคำผิด / เทปลบคำผิด
รหัสสินค้า206826
น้ำหนัก0.0110

SEND OTP