ปรับโทนสีโต๊ะทำงานให้ปัง! รับปี 2564

เสริมโชคลาภและสิ่งดีๆ ต้อนรับปีใหม่ 2564 ด้วยเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานตามสีมงคลต่างๆ ใครอยากเสริมดวง เพิ่มโชคลาภ นำสิ่งดีๆมาสู่ชีวิตการทำงาน หรือแก้ไขจุดบกพร่องในด้านไหน สามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ ตามสีมงคลเหล่านี้ได้เลยจ้า

สีดำ
เคยลองสังเกตตัวเองหรือไม่ว่าในปีที่ผ่านมา คุณได้ทำงานหรือตัดสินใจอะไรผิดพลาด บ่อยๆบ้างไหม? หากเป็นเช่นนั้น ลองเปลี่ยนเครื่องเขียน เครื่องใช้ และอุปกรณ์บนโต๊ะทำงานของคุณ เช่น แฟ้มสันกว้าง สมุด ปากกา ดินสอ เครื่องคิดเลขให้เป็นสีดำ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว สีดำจะช่วยปรับพลังงานให้ช้าลง ช่วยกระตุ้นความคิด ส่งผลให้เรามีความรอบคอบในการตัดสินใจมากขึ้น

สีน้ำตาล
สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานบริการและบริหารบุคคล ซึ่งเป็นสายงานที่ต้องอาศัยความน่าเชื่อถือและโชคลาภเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการเจรจา ลองปรับโทนสีของอุปกรณ์เครื่องเขียนเครื่องใช้บนโต๊ะทำงาน เช่น แฟ้ม สมุด ปากกา เทปลบคำผิด ตะกร้าใส่เอกสารให้เป็นสีน้ำตาล เพราะสีน้ำตาลจะช่วยเสริมบุคลิคของคุณให้ดูน่าเชื่อถือ รวมถึงการช่วยเสริมให้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาดทำได้ดีขึ้น นอกจากนั้นสีน้ำตาลยังช่วยเรื่องโชคลาภทางด้านการเงินและเป้าหมายในชีวิตอีกด้วย

สีขาว
เอาใจสาย Minimal ด้วยการเสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานให้มีการคุมโทนสีขาวแบบเรียบง่าย ที่นอกจากจะสร้างความสบายตาแล้ว ยังมีข้อดีตามหลักฮวงจุ้ยอีกด้วย ซึ่งในตำรานั้นเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานสีขาวจะเหมาะกับคนที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน เพราะจะช่วยให้ผ่อนคลายและสามารถใช้ความคิดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นสีขาวยังสื่อถึงความสมบูรณ์แบบและความเปิดเผยอีกด้วย

สีเขียว
สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความเครียด แนะนำให้ลองเปลี่ยนโทนสีบนโต๊ะทำงานให้เป็นสีเขียว ด้วยแฟ้ม สมุด ปากกา ดินสอ ที่ใส่เอกสารสีเขียว หรือนำต้นไม้เล็กๆมาวางไว้บนโต๊ะทำงานส่วนตัว เพื่อเสริมพลังบวกให้กับชีวิต เพราะการมีสีเขียวอยู่บนโต๊ะทำงานจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดแรงกดดันและความเครียดความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ช่วยก่อให้เกิดไอเดียในการทำงานใหม่ๆ และทำให้การทำงานนั้นสำเร็จได้อย่างง่ายดายขึ้น

สีน้ำเงิน-ฟ้า
หากใครที่มักจะมีปัญหาร้อนใจ รู้สึกกระวนกระวายจนทำงานไม่ราบรื่น จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แนะนำให้ลองปรับโทนสีบนโต๊ะทำงานให้เป็นโทนสีฟ้าและสีน้ำเงิน แฟ้มห่วง แฟ้มซอง สมุด ปากกา สีน้ำเงินหรือสีฟ้าจะช่วยให้คุณมีสมาธิ และรู้สึกสงบมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง


สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงานคุณภาพดี ในโทนสีที่คุณต้องการ สามารถเข้าไปเลือกช้อปได้ตามชอบใจได้เลยที่ www.stationeryMINE.com